टाटा मोटर्स कामगार संघटनेच्या निवडणुकीत व्यवस्थापनाचा ह्स्तक्षेप नाही
स्थानिक वृत्तपत्रात अलीकडे छापल्या गेलेल्या लेखासंदर्भात खालील स्पष्टीकरण देत आहोत.
टाटा मोटर्स एम्प्लॉईज युनियन हा कामगारांकडूनच निवडलेला स्वतंत्र घटक आहे. कंपनी व्यवस्थापनाचा त्यात कोणत्याही प्रकारचा हस्तक्षेप अथवा सहभाग नाही.
सर्व कामगारांना त्यांच्या वैयक्तिक गरजा पूर्ण करण्यासाठी पुरेसा वेळ दिला जातो. वैयक्तिक गरजा पूर्ण करण्यासाठी दिलेल्या वेळेबद्दल झालेले कोणतेही आरोप असत्य आहेत.
मूळ पगारा व्यतिरिक्त कार्यपद्धतीचे मापन (एमओपी) करुन अधिकचे इन्सेन्टिव्ह दिले जाते. या क्षेत्रातील टीएमएल कामगारांची वेतन सर्वात जास्त आहे. प्रकल्पातील उत्पादन क्षमता वाढविण्यासाठी जे कर्मचारी कामाप्रती कर्तव्यदक्ष आणि उत्साही आहे त्यांना प्रोत्साहन देण्यासाठी हे अतिरिक्त इन्सेन्टिव्ह देण्यात येते. 2 9 मार्च 2017 रोजी कंपनी आणि टाटा मोटर्स एम्प्लॉईज युनियनच्या प्रतिनिधींमधील स्वाक्षरी कराराचा एक भाग म्हणून हे मान्य केले गेले आहे.
कंपनीच्या अधिका-यां विरूद्ध काही व्यक्तिगत आरोप केले गेले आहेत. हे सत्य नाही.
अंतिम करार 2015-18 कालावधीसाठी झाला ज्यामध्ये निश्चित वाढ रु. 8700 आणि 2018-2021 साठी रु. 9 000. अत्यंत आव्हानात्मक अशा परिस्थितीत, कंपनी कामगारांच्या पगारात वाढ करण्यास सहमत आहे.
व्हीपीपीपी आणि क्यूएलपी योजना गुणवत्ता आणि उत्पादनक्षमतेवर आधारित प्रोत्साहन योजना होत्या आणि जवळजवळ 9 वर्षांपर्यंत ते प्रचालनक्षम होते, परंतु अंतिम करारात त्यांना बंद केले गेले. कार्यान्वयनाच्या वेळी कामगारांनी मिळविलेली संपूर्ण रक्कम त्यांच्या मूलभूत पगारामध्ये जोडली गेली आणि त्यांच्यासाठी उच्च सेवानिवृत्तीचे फायदे मिळाले.
कामगारांना देण्यात येणारी वैद्यकीय योजना टाटा मोटर्सद्वारे चालविली जाते. बाह्य विमा कंपनीसह आमच्याकडे नवीन योजना आहे, असा आरोप चुकीचा आहे
ऑपरेटरला त्यांच्या साप्ताहिक सुटीवर काम करण्यासाठी नियमित वेतन देण्यात येते. तसेच अशा कामगारांना त्यांच्या साप्ताहिक सुटीवर काम करण्यासाठी 250 रुपये दिले जातात.
अनुशासनात्मक कारवाई केवळ गैरवर्तनच्या घटनांमध्येच केली जातात. चौकशी एक स्वतंत्र बाह्य चौकशी अधिकारी करीत असते आणि चौकशीच्या निष्कर्षांनुसार योग्य कारवाई केली जाते.
करारावर स्वाक्षरी झाल्यानंतर केंद्रीय निवडणूक आयोजित करण्यासाठी संघटनेच्या व्यवस्थापन समितीच्या बैठकीत एक ठराव मंजूर केला जातो. युनियन निवडणुकीच्या शेड्यूलिंगमध्ये कंपनीचे व्यवस्थापन नाही.
टाटा मोटर्सने कारखान्यापासून 60 किमीच्या त्रिज्यामध्ये कर्मचा-यांना वाहतूक सुविधा प्रदान केली. जवळजवळ 6000 दुचाकी आणि 2000 गाड्या प्लांटमध्ये प्रवेश करत होत्या. ज्यामुळे रस्त्यावर वाहन चालकांना आणि इतरांना धोकादायक धोका निर्माण झाला. रोपाच्या आत व बाहेरच्या कर्मचार्यांच्या सुरक्षित हालचालीची खात्री करण्यासाठी कंपनीने जागरूक कॉल घेतला आणि परिसर आत कोणत्याही दुचाकी आणि नॉन-कंपनी कारांना परवानगी देऊ नये आणि कर्मचा-यांसाठी वाहतूक सुविधा प्रदान केली पाहिजे.
स्वैच्छिक सेवानिवृत्ती योजना 2017 मध्ये सुरू करण्यात आली. गेल्या दोन वर्षांमध्ये, व्हीआरएस नाहीत. व्हीआरएस घेण्यास कोणत्याही कर्मचा-याला मजबूर केले गेले नाही. गरज असल्यास आवश्यक असलेल्या वैयक्तिक गरजा / मुदतीच्या आधारावर कर्मचारी स्वत:च व्यवस्थापनाशी संपर्क साधतात.